• (Android) Sky Force Reloaded અમર્યાદિત પોઈન્ટ હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Force Reloaded ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Force Reloaded IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ અમર્યાદિત પોઈન્ટ હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sky Force Reloaded 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સાવચેત રહો: IAP છેતરપિંડી! મહાન રમત, ખૂબ ધીમી પ્રગતિ. મેં "તમે કમાતા સ્ટારની રકમ બમણી કરો" માટે અપગ્રેડ ખરીદ્યું છે. આ એક સંપૂર્ણ જૂઠ અને સ્પષ્ટ છેતરપિંડી છે. આ $2 ની ખરીદી કરતી વખતે તમને ખરેખર જે મળે છે તે તમારા સ્ટાર્સને ડબલ કરી દેતી 30 સેકન્ડની ન છોડી શકાય તેવી જાહેરાત જોવાનો વિકલ્પ છે! શું તમે મારી મજાક કરી રહ્યા છો? ખરીદીના વર્ણનમાં ક્યાંય આનો ખુલાસો નથી. હું રિફંડની માંગણી કરીશ અને Google ને આ અંગે સૂચિત કરીશ.

    2014 જ્યાં સુધી રમવાની ક્ષમતા અને પ્રગતિ માટે વધુ સારી રમત છે. રીમાસ્ટર તમને રમતમાંથી સૌથી વધુ મેળવવા માટે Google Play નો ઉપયોગ કરવા અને સાપ્તાહિક બોનસ પ્લે મેળવવા માટે મિત્રો સાથે સાઇન ઇન કરવા દબાણ કરે છે. રીમાસ્ટર વધુ સારા જહાજો પર $5 ખર્ચવાની પણ ભલામણ કરે છે. આ એક મનોરંજક ગેમ છે જેમાં પાછલા કરતા વધુ સારા ગ્રાફિક્સ છે પરંતુ મારા ફોન પર બંને હોવાથી હું રીમાસ્ટરને કાઢી નાખીશ

    એકલા રહેતા વ્યક્તિ માટે આ રમત સારી છે. જો કે, જ્યારે સ્ટાર ડબલર ખરીદવામાં આવે છે ત્યારે તે ઑફલાઇન કામ કરતું નથી. આ ખરીદદારો સામે અન્યાયી છે. આ વખતે રિવ્યૂ ડિલીટ કરશો નહીં.

    Sky Force Reloaded 街機 fgbt

    હેલો, મારી પાસે એક નોટ 20 અલ્ટ્રા છે અને મને એક સમસ્યા આવી રહી છે કે જ્યાં હું સ્પેસશીપને બધી રીતે જમણી તરફ ખસેડી શકતો નથી, અને અમુક દુશ્મનોનો નાશ કરી શકતો નથી જે ખૂબ જ હેરાન કરે છે. આભાર.

    મને મારા એક્સબોક્સ પર આ રમત ગમે છે પરંતુ આ સંસ્કરણ કંટ્રોલ્સ પર થોડું અસ્પષ્ટ છે. મને એ હકીકત નથી ગમતી કે મારે આખો સમય પ્લેનમાં આંગળી રાખવી પડે. જેના કારણે જ્યારે તમે પ્લેન ઉપર લો છો ત્યારે સ્ક્રીન પરની દરેક વસ્તુની દૃષ્ટિ ગુમાવી દે છે. જો મારી આખી સ્ક્રીનને અવરોધિત ન કરવાનો કોઈ રસ્તો હોત તો તે સરસ રહેશે.

    આ રમત પોતે ખૂબ સારી છે, પરંતુ હું ઘણી વખત સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યો છું. જ્યારે પણ મારું જહાજ કોઈ મિશનમાં મૃત્યુ પામે છે અને હું ડબલ પોઈન્ટ મેળવવા માટે વિડિયો જોઉં છું ત્યારે એપ ક્રેશ થઈ જાય છે અને મારા કુલ સ્ટાર્સમાં માત્ર એક જ રકમ ઉમેરવામાં આવે છે. મારી અને અમારી સાથે આવું 50 વખત બન્યું છે જે ખૂબ જ હેરાન કરે છે.

    nokia symbian પર વગાડ્યું, એક શબ્દમાં, તે શ્રેષ્ઠ અને હવે પહેલા સમાન હતું.

    ઉત્તમ ગ્રાફિક્સ, ઉત્કૃષ્ટ અસરો, અત્યંત સંતુલિત અને સ્થિર રમત (શાબ્દિક રીતે કોઈ ભૂલો નથી) પરંતુ રમતનો અવકાશ પોતે જ ખૂબ મર્યાદિત છે. બોસને હરાવવાથી તમે એક તબક્કો પસાર કરો છો, પરંતુ તે ક્યાંય ખાતરી આપતું નથી કે તમે આગલા તબક્કામાં પહોંચી જશો. વર્ણનમાં જે ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો છે તેના વિરોધમાં માત્ર એક જ સ્ટારશિપ છે.

    આ રમત આકર્ષક લાગે છે પરંતુ શું તે USB OTG સાથે માઉસ માટે સપોર્ટ આપે છે? જો એમ હોય તો હું ઘણા કલાકો સુધી આ રમીશ. તમને વહાણ પર હાથ પકડવો અને દૃશ્યને અવરોધિત કરવું એ શરમજનક છે.

    સરસ રમત છે, પરંતુ s9+ પર થીજી જાય છે. જ્યારે પણ હું ગેમ ખોલીશ, તે ઘણા પ્રયત્નો માટે લેડીંગ સ્ક્રીન પર સ્થિર થઈ જશે અને કેટલીકવાર રેન્ડમ રીતે કામ કરશે. કૃપા કરીને ઠીક કરો :)

    SUCKS. અનઇન્સ્ટોલ કરેલ તમારું ખૂબ સ્વાગત છે, તમારા જવાબથી મારો અભિપ્રાય બદલાયો નથી.

    હું આ રમત પહેલા રમું છું.. હવે, તેઓ મુશ્કેલીમાં વધારો કરે છે અને તેને રમી ન શકાય તેવું બનાવે છે. હું લેવલ 10 પાસ પણ કરી શકતો નથી. હવે મજા નથી આવતી. અપગ્રેડ માટે સ્ટાર્સ મેળવવા માટે નીચલા સ્તરે વારંવાર રમવું કંટાળાજનક અને નિરાશાજનક છે. તમે એક સારી સંપૂર્ણ રમતને બગાડો છો. પીડી ગેમ્સ ઘણી વાર ક્રેશ થાય છે.

    જો શસ્ત્રો પૂરતા મજબૂત ન હોય તો તમે નાઇટમેર સ્તરને કેવી રીતે હરાવી શકો? અન્યથા મહાન રમત.

    ઉત્કૃષ્ટ રમત પરંતુ ફરજિયાત રાહનો સમય ખૂબ જ ઘૃણાજનક છે. નહિંતર, યોગ્ય રીતે પડકારજનક, સારા ગ્રાફિક્સ, નિયંત્રણો અદ્ભુત છે, અને રમવાનો સમય યોગ્ય ભાગોમાં કાપવામાં આવે છે જે તમે હજી પણ સમય સમય પર જોઈ શકો છો.

    વિચિત્ર રમત. માર્ચ અપડેટથી, રમત ખૂબ જ ક્રેશ થાય છે. તેના કારણે મેં 2 સ્ટાર લીધા. આ ખીજ ચડે એવું છે.

    હું આ રમતનો આનંદ માણું છું -ગ્રાફિક્સ સનસનાટીભર્યા છે- પરંતુ સૌથી તાજેતરના અપડેટ પછી (મારા કિસ્સામાં 12 માર્ચ) તે સ્કોરબોર્ડ પછી બતાવવામાં આવતી જાહેરાત પર દરેક વખતે ક્રેશ થાય છે. અન્યથા ભવ્ય રમત માટે ખૂબ જ હેરાન કરે છે.

    મારી પાસે આ ગેમ મારા Nokia 6600 પર 10 વર્ષ પહેલા હતી. મેં થોડી મજા લેવાની આશામાં આ સંસ્કરણ ઇન્સ્ટોલ કર્યું પરંતુ હું ખોટો હતો. આજકાલ મોટાભાગની રમતો ખેલાડીને વાસ્તવિક પૈસાથી અપગ્રેડ ખરીદવા દબાણ કરવા માટે તૈયાર કરવામાં આવી છે. જો હું વધુ સ્ટાર્સ એકત્ર કરવા માટે તેને ઘણી વખત રમવાની ફરજ પાડ્યા વિના લેવલ 2 પાસ કરી શકું તો આ રમત મજાની બની શકે!

    સરસ રમત છે પરંતુ મારા ચુંબક 5મા અપગ્રેડમાં બગ થયેલ છે. અપગ્રેડ કરવા માટે +13 દિવસ કહે છે અને જ્યારે પણ હું એપ્લિકેશન બંધ કરું છું ત્યારે તે ટાઈમર રીસેટ કરે છે. ગંભીરતાથી ફિક્સની જરૂર છે. ત્યાં સુધી એક સ્ટાર.

    ઉદાસ. મારી પાસે વર્ષોથી મારા ફોન અને પ્લેસ્ટેશન પર અગાઉનું સંસ્કરણ છે અને શિપ અપગ્રેડ માટે ક્યારેય ચૂકવણી કરવી પડી નથી અને મને તેના માટે £3-4 કરતાં વધુ ચૂકવવાનું યાદ નથી. તમે ગ્રાફિક્સ અપગ્રેડ કરો છો અને હવે નવા ગ્રાફિક્સ એન્જિન સાથેની જૂની ગેમ માટે રૂટિન જીતવા માટે પગારમાં જોડાવાની અપેક્ષા રાખો છો, અને જાહેરાતો, આવો!!!!

    સુંદર રમત. સરસ કામ મિત્રો. પરંતુ આ અપડેટમાં કેટલીક ભૂલો છે. પ્લેન અને સ્ક્રીન તમે તે દિશામાં આગળ વધ્યા વિના તરત જ આગળ વધે છે જેના કારણે તમને અણધાર્યું નુકસાન થઈ શકે છે અને તે ખરેખર હેરાન કરે છે. કૃપા કરીને મદદ કરો અને આને ઠીક કરો આભાર....

    તેઓએ કહ્યું કે 3 પછી લેવલ રમવા માટે લોગિન કરો. ઠીક છે. અને તેઓએ 3 મિત્રોને આમંત્રિત કરવાનું કહ્યું. વાજબી નથી.

    મને રમત ગમે છે, તે ખરેખર F2P મૈત્રીપૂર્ણ છે, જો કે હું ગ્લોબ ટેલિકોમ બિલિંગનો ઉપયોગ કરીને 2x સ્ટાર ડબલર અને પ્લેન્સ જનરેટર પર્ક્સ ખરીદવા માંગુ છું, પરંતુ તે કહે છે કે તે નકારવામાં આવી હતી, શું તમે તેને ઠીક કરી શકશો? આભાર :)

    ખૂબ જ નિરાશાજનક છે કે તમામ પ્રગતિ ગુમાવ્યા વિના નવા ઉપકરણ પર જવા માટે અમારી પાસે ક્લાયન્ટ ID ન હોઈ શકે... મૂળભૂત પ્લેન સાથે શરૂઆતમાં રમવાનું તદ્દન કંટાળાજનક છે, તેથી મને શંકા છે કે હું ફરીથી સમયનું રોકાણ કરીશ કે કેમ તેને નવા ઉપકરણ પર અપગ્રેડ કરવા માટે... તે એક અફસોસની વાત છે, કારણ કે આ રમત મહાન છે...

    મને આ રમત ગમે છે. મેં સ્ટાર ડબલર પણ ખરીદ્યું, જે મેં ફોન ગેમ માટે કરેલી પ્રથમ ખરીદી હતી. એપોઇન્ટમેન્ટની રાહ જોતી વખતે, મેં તેને રમીને થોડી મિનિટો પસાર કરવાનું નક્કી કર્યું, અને જ્યારે હું સ્તરના અંતે પહોંચ્યો ત્યારે તારાઓ બમણા થયા ન હતા. હું મૂંઝવણમાં હતો અને તેને ફરીથી વગાડ્યો, અને નીચું અને જોયેલું હું સાચો હતો કે તે તારાઓથી બમણો થયો નથી. મને ઝડપથી ખબર પડી કે તે એટલા માટે છે કારણ કે હું ઑફલાઇન રમી રહ્યો હતો. ફીચર કામ ન કરે તે માટે જ મેં પૈસા ચૂકવ્યા. ભયંકર.

    તમારા પ્લેનને નિયંત્રિત કરતી વખતે, પ્લેન તમારી આંગળી પર ઉડે છે અને તેની નીચે સીધું બેસે છે. હું મોટાભાગના પ્લેનને જોઈ શકતો નથી અને હું ગોળીઓથી બચી શકતો નથી અથવા બંધકોને સારી રીતે ઉપાડી શકતો નથી. મારું સૂચન છે કે પ્લેનને તમારી આંગળીથી અડધો ઇંચ ઉપર રાખો. ગ્રાફિક્સ મહાન છે પરંતુ આ કંટ્રોલ પ્રોબ્લેમ મને તે બિલકુલ ચલાવવા માંગતો નથી. કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો !!!

    クラッシュ・ロワイヤル (Clash Royale) 頭脳系 iqri

    ગેમ હવે ખુલશે નહીં, ભાગ્યે જ સંભવ છે કે તે કામ કરવા માટે સંપૂર્ણ ફોન રીસેટ લે છે. રમતનો આનંદ માણો પરંતુ દર થોડાં નાટકોમાં મારો ફોન ફરીથી શરૂ કરશો નહીં. Galaxy Note-9 અન્ય પછી આ ગેમ શાનદાર છે.

    અપડેટ સતત લેગ હોવાથી. સૌથી વધુ હેરાન ન કરી શકાય તેવી જાહેરાતો. સિન્સિંગમાં ભૂલો, અપડેટ કર્યા પછી નોંધપાત્ર પ્રગતિ ગુમાવી. થોડા સ્તરો, માત્ર અન્ય પૈસા પડાવી લેતી સામાન્ય આર્કેડ ગેમ

    ઠીક છે, રમતના કેટલાક સારા મુદ્દા છે: હા, તમે થોડી જીતવા માટે ચૂકવણી કરો છો, પરંતુ અન્ય રમતો જેટલી ખરાબ રીતે ક્યાંય નથી. સામાન્ય રીતે સારી રમત.

    ગ્રેટ ગેમ વધુ સ્ટાર્સ આપશે પરંતુ પહેલા બોસ પર ગેમ ક્રેશ થાય છે જે હું રમું છું તેના 99 ટકા... માત્ર એક જ વાર તેને હરાવ્યો. મુશ્કેલી ઝડપથી વધી જાય છે તેથી તમારે પ્રથમ સ્ટેજને બે વાર રમવાની જરૂર છે પરંતુ જો દરેક વખતે તે ઠંડું થઈ જાય તો હું બોસને હરાવવાનો છું, હું સારી રેટિંગ આપી શકતો નથી

    Sky Force Reloaded 街機 fgbt

    મને લાગ્યું કે મેં પહેલેથી જ આ એપ્લિકેશનની સમીક્ષા કરી છે. મોટે ભાગે જાહેરાતો વિશે ફરિયાદ કરવા માટે. 2x☆ જાહેરાતો હવે કામ કરતી નથી. અને દરેક સ્તર પછી સ્પ્લેશ પોપ-અપ જાહેરાતો હેરાન કરે છે. તે સિવાય આ રમત બરાબર છે. પરંતુ તે રોકડ પચાવી પાડવાની નિષ્ફળતા સાથે તે આ રમતને ત્યાંના દરેક અન્ય સામાન્ય બુલેટ હેલ ટોપ ડાઉન શૂટરની બરાબરી પર મૂકે છે. તેને ઉપર સેટ કરવા માટે ખરેખર કંઈ નથી.

    રમવામાં સારી મજા આવે છે પરંતુ સ્ટેજ એક પૂર્ણ કરતી વખતે પણ, આગલું લેવલ છે... સ્ટેજ વન. ફરી. વિચાર્યું કે તે ઓછામાં ઓછું દૃશ્યાવલિ અથવા કંઈક બદલશે!

    મહાન રમત. જો કે, એક ફેરફારની જરૂર છે: જ્યારે ચોક્કસ અપગ્રેડ કાર્ડ એકત્રિત કરવામાં આવે છે ત્યારે ક્લાસિક પ્લેન પરનું શસ્ત્ર તોપમાંથી લેસરમાં બદલાય છે. આ નવું હથિયાર બેડોળ છે અને અસલ જેટલું અસરકારક નથી. નાપસંદ કરવાનો કોઈ રસ્તો નથી. કૃપા કરીને એક અલગ અપગ્રેડ હથિયાર (વધુ શક્તિશાળી તોપ, વગેરે) પર બદલો અથવા તોપ રાખવા અથવા લેસરનો ઉપયોગ કરવાનું પસંદ કરવા માટે વપરાશકર્તા માટે વિકલ્પ ઉમેરો. આભાર!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :